Top 5 dầu cá Omega 3 Úc tốt nhất, được tin dùng 2023

Dầu cá Omega 3 Úc là sản phẩm chẳng còn xa lạ gì với người dùng hiện nay. Đây là quà tặng thương hạng, bổ sung dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe. Đây là nguồn bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá cho não bộ, sức khỏe, cải thiện tinh thần. Nếu muốn biết thêm về dòng sản phẩm ngày càng hot này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Thương hiệu và tiêu chuẩn Omega 3 Úc

Omega 3 là một họ gồm những axit béo no giữ vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Cơ thể người không thể tự sản xuất Omega 3 nên phải bổ sung từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Omega 3 Úc là những sản phẩm bổ sung Omega 3 đến từ Úc. Đây là quốc gia đi đầu trong sản xuất những sản phẩm dành cho sức khỏe chứa Omega 3. Vì thế, khi nhắc đến Omega 3 thì từ khóa xuất hiện cùng thường là Úc.

Omega 3 của Úc được thị trường vô cùng yêu thích và tin dùng
Omega 3 của Úc được thị trường vô cùng yêu thích và tin dùng

Công dụng của Omega 3 Úc đối với sức khỏe

Có lẽ không một người tiêu dùng nào hiện nay không biết đến công dụng của Omega 3, đặc biệt là Omega 3 Úc. Hiện nay, có ba loại Omega 3 chính có mặt trên thị trường là ALA, DHA và EPA. 

Trong số đó, DHA được quan tâm hơn cả nhờ khả năng tác động tới não và võng mạc. Đây là dưỡng chất rất có giá trị với phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Nếu bổ sung đầy đủ DHA cần thiết trong thai kỳ, em bé sẽ phát triển rất tốt về mặt sức khỏe và trí thông minh. 

Không chỉ thế, Omega 3 Úc còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà mọi người không nên bỏ qua. 

  • Dầu cá Omega 3 rất tốt cho những người có mỡ máu cao, giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim.
  • Omega 3 Úc cũng rất tốt cho những người viêm khớp dạng thấp. EPA và DHA có thể hạn chế cứng khớp, đau khớp giúp tăng hiệu quả của thuốc chống viêm. Đó là lý do bác sĩ thường khuyên bệnh nhân viêm khớp nên bổ sung thêm dầu cá.
  • DHA rất tốt cho sự phát triển thị giác và thần kinh ở trẻ sơ sinh. Không chỉ thế, mẹ còn nên bổ sung xuyên suốt thai kỳ để bé khỏe mạnh và thông minh. 
  • Theo một số nghiên cứu, những quốc gia sử dụng thức ăn chứa nhiều Omega 3 có tỷ lệ trầm cảm thấp hơn. 
  • Ngoài ram một số nhà khoa học còn phát hiện ra rằng Omega 3 có thể chống lại chứng mất trí nhớ, bệnh Alzheimer.
Dầu cá Omega 3 Úc 
Dầu cá Omega 3 Úc

Top 5 dầu cá Omega 3 Úc số 1 thị trường hiện nay

Xem thêm: Omega 3 của Mỹ loại nào tốt? Top 5 loại được tin dùng nhất

Thị trường hiện nay có rất đa dạng những dòng dầu cá Omega 3 có xuất xứ từ Úc. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật, được thị trường nhiều năm tin dùng. 

Dầu cá Blackmores

Nhắc đến sản phẩm chứa Omega 3 không thể nào không kể đến dầu cá Blackmores. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Úc Blackmores. Loại dầu cá này được người dân toàn thế giới yêu thích nhờ chiết xuất từ nguồn cá sạch và an toàn đến từ Úc. 

Không chỉ thế, sản phẩm được tạo ra trong quá trình chiết tác hiện đại có thể giữ nguyên hàng lượng omega cho cơ thể. Nhờ đó, viên uống dầu cá Omega Úc Blackmores rất dễ uống, không có mùi tanh.

Thành phần 1 viên uống dầu cá Omega 3 Blackmores gồm có dầu cá tự nhiên chứa 300 mg Omega 3, Eicosapentaenoic Acid (EPA) và Docosahexaenoic Acid (DHA). Giá bán của sản phẩm trên thị trường có thể dao động từ 520.000 đồng – 730.000 đồng một hộp 400 viên nang.

Dầu cá Blackmores Omega hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng giá trị cho sức khỏe.

  • Bổ sung lượng Omega 3 tự nhiên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong.
  • Hỗ trợ trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện đau nhức do viêm khớp, giảm sưng viêm hiệu quả…
  • Tăng cường thị lực, giảm thiểu những triệu chứng như mỏi mắt, đau mắt, khô mắt…
  • Omega 3 Úc trong sản phẩm còn có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng sắc tố da, giúp dưỡng ẩm hiệu quả…
Dầu cá Blackmores
Dầu cá Blackmores – Dầu cá của Úc

Dầu cá Omega 3 Úc Healthy Care

 Dầu cá Omega 3 1000mg Healthy Care là sản phẩm vô cùng quen thuộc ở Việt Nam. Healthy Care ra đời từ năm 2006, là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này được yêu mến nhờ nguyên liệu thượng hạng, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt vì sự an toàn và lợi ích của khách hàng. 

Một viên nang fish oil 1000mg omega 3 Australia hiện nay có chứa dầu cá tự nhiên, Axit Eicosapentaenoic (EPA) và Axit Docosahexaenoic (DHA).

Dầu cá úc Healthy care giá bao nhiêu?  Giá thị trường của sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc này có thể dao động từ 500.000 đồng – 600.000 đồng.

Dầu cá Healthy Care
Dầu cá Healthy Care – Viên uống bổ mắt Omega 3 của Úc

Dầu cá omega 3 của úc có tác dụng gì?

Sản phẩm dầu cá của của Healthy Care đã chứng minh hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị nhiều bệnh như cứng khớp, viêm khớp, giảm đau với nhiều căn bệnh như đau lưng, viêm khớp, đau tuyến tiền liệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có những công dụng nổi bậc như sau:

  • Dầu cá Omega 3 Úc Healthy Care có tác dụng tăng cường sức khỏe khớp, tăng khả năng vận động. 
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch, bệnh tim.
  • Bổ mắt, tăng cường thị lực, tốt cho người cao tuổi đang suy giảm thị lực. 
  • Tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi, ngăn ngừa căn bệnh tuổi già Alzheimer.
  • Tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, giảm cholesterol xấu.
  • Giảm những triệu chứng của bệnh viêm khớp, cứng khớp, sưng đau khớp, đau lưng…
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất dưỡng tóc, dưỡng da, chống lão hóa.

Cách sử dụng fish oil 1000mg

  • Người lớn: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 3 lần
  • Trẻ em (từ 6 đến 12 tuổi): Uống 1-2 viên nang mỗi ngày
  • Với trẻ dưới 6 tuổi healthy care fish oil cần sự hướng dẫn của bác sĩ
Dầu cá omega 3 của úc 400 viên Healthy Care không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người

Dầu cá Omega 3 Úc Nature’s Way

Rất nhiều người tiêu dùng đã không còn xa lạ gì với cái tên Nature’s Way. Đây là thương hiệu số 1 thế giới về sản phẩm dành cho trẻ em. Những sản phẩm mà Nature’s Way mang đến luôn tinh khiết, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Dầu cá Omega 3 của Úc Nature’s Way cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu làm nên thương hiệu Nature’s Way. Đây là loại dầu cá không mùi, rất dễ uống, không bị kết dính và rất dễ bảo quản. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm này.

Viên uống này có thể dùng cho trẻ em từ 2 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị bệnh viêm khớp, người cần cải thiện sức khỏe tim mạch…. Hiện nay, giá thị trường của dầu cá Úc Nature’s Way có thể dao động từ 450.000 đồng – 500.000 đồng. 

Dầu cá Omega 3 của Úc Nature's Way
Dầu cá Omega 3 của Úc Nature’s Way – tác dụng của omega 3 của úc

Công dụng không thể bỏ qua của viên uống Omega 3 đến từ Úc Nature’s Way:

  • Omega 3 fish oil 1000mg bổ sung hàm lượng DHA và EPA cần thiết cho thai nhi phát triển toàn diện, tăng cường não bộ, tư duy cho bé.
  • Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm nhồi máu cơ tim.
  • Hỗ trợ sáng mắt, tăng cường thị lực.
  • Tăng cường chống viêm da, viêm khớp xương, giảm triệu chứng đau nhức ở một số bệnh.
  • Ngăn ngừa hiện tượng mất nước ở da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Dầu cá Happy Kids Omega 3

Happy Kids là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để bổ sung Omega 3. Sản phẩm được bào chế từ 100% dầu cá tự nhiên, sản xuất trên tiêu chuẩn TGA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng (Tiêu chuẩn Omega Australia). Đây là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh.

  • Viên uống có hương cam, không đường, không có mùi tanh rất dễ uống và dễ hấp thụ.
  • Sản phẩm bổ sung 750mg dầu cá tự nhiên giúp trẻ hấp thụ và phát triển.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, trí tuệ; phát triển nhận thức và hành vi. 
  • Cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng học hỏi, tốt cho mắt và tế bào thần kinh mắt. 
Dầu cá Happy Kids Omega 3 giúp trẻ thông minh vượt trội, mắt sáng tinh anh
Dầu cá Happy Kids Omega 3 (Omega australia)

Lời kết

Dầu cá Omega 3 Úc là món quà quý giá cho sức khỏe mà mọi người tiêu dùng đều nên sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe, tinh thần, hỗ trợ điều trị bệnh. Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này và lời khuyên sử dụng hiệu quả, đừng quên truy cập https://daucahappykids.vn/happy-kids-omega-3/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.099.501