Chính sách vận chuyển

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quá trình vận hành. Sau đây là một số chính sách vận chuyển của website: https://daucahappykids.vn

Quy trình mua hàng và vận chuyển

Quy trình mua hàng

Sau khi quý khách mua hàng, mọi thông tin còn thắc mắc tư vấn viên sẽ gọi điện tư vấn và xác thực thông tin mua hàng . Sau đó tiến hành giao hàng tận tay  theo yêu cầu của quý khách theo các bước :

Bước 1 : Xác nhận đơn hàng

Bước 2 : Tiến hành đóng gói và chuyển hàng

Bước 3 : Nhận sản phẩm và thanh toán

Phương thức vận chuyển

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi bởi bộ phận giao hàng trực tiếp của công ty hoặc qua chuyển phát nhanh như Viettel Post ,EMS,.. theo địa chỉ người nhận hàng mà quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian nhận hàng 

  • Đối với các đơn hàng  trong khu vực  Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong 24h kể từ khi chuyển đơn hàng 
  • Đối với các đơn hàng ở các tỉnh khác, quý khách sẽ nhận hàng trong thời gian tối đa là 3-5 ngày 

Phí vận chuyển 

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hoặc đơn hàng đại lý theo thoả thuận hợp tác giữa hai bên.
  • Đơn hàng khách hàng lẻ được miễn phí vận chuyển tùy theo số lượng đặt hàng và khoảng cách đơn hàng cần vận chuyển.

Khi nhận hàng, nếu quý khách không vừa ý về bất kỳ vấn đề gì của nhân viên giao hàng hoặc tình trạng sản phẩm, quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến số hotline của công ty  0971041850 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty trước khi đến tay khách hàng.
  • Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
  • Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kỳ sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách giao hàng, vận chuyển của Happykids gửi tới khách hàng.

Mọi thắc xin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.099.501